trang chủ tin tức MG tăng giá MG 5 và MG ZS tại Việt Nam

MG tăng giá MG 5 và MG ZS tại Việt Nam

Theo đó, MG 5 và MG ZS sẽ là 2 mẫu xe tăng giá bán lần này. Đây cũng là lần đầu tiên có sự điều chỉnh giá bán của 2 mẫu xe từ khi ra mắt.

Theo thông tin từ trang chính thức của MG Việt Nam, MG 5 và MG ZS sắp thay đổi giá bán theo chiều hướng tăng. Trang này cũng đã đưa ra giá bán mới dự kiến của các mẫu xe, cao hơn trước từ 8 – 9 triệu đồng.

hãng xe trung quốc mg tăng giá hàng loạt ô tô tại việt nam

MG ZS tăng giá 9 triệu đồng tất cả các phiên bản

Cụ thể, MG 5 với 2 phiên bản sẽ có giá bán mới từ 523 – 588 triệu đồng. Còn MG ZS tăng 9 triệu đồng tất cả các phiên bản, lên thành từ 528 – 628 triệu đồng.

MG Việt Nam không ghi rõ ngày chính thức áp dụng giá bán mới kể trên song theo phía đại lý, hãng đã có văn bản thông báo. Theo đó, giá bán mới sẽ áp dụng từ 13/9/2022.

Văn bản thông báo cũng nêu lý do của đợt tăng giá này vì khủng hoảng thiếu chip toàn cầu, chi phí logistics tăng mạnh và tình hình thị trường Việt Nam hiện tại. Giá bán mới sẽ áp dụng cho các đơn đặt hàng mới từ 13/9/2022. Đại lý có trách nhiệm thông báo với khách hàng đặt xe mới từ 13/9/2022.

hãng xe trung quốc mg tăng giá hàng loạt ô tô tại việt nam

MG 5 tăng giá từ 8 - 9 triệu đồng

Kể từ khi bán tại Việt Nam, MG không công bố doanh số. Tuy nhiên từ đợt tăng giá này, có thể thấy thương hiệu ô tô Anh quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Trung Quốc này dường như cũng đang gặp tình trạng khan hàng. Một số khách đặt mua MG ZS cho biết phải ký chờ chứ chưa được nhận xe ngay.

MG ZS và MG 5 hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trước đây khi lần đầu ra mắt thị trường, MG Việt Nam nhập khẩu toàn bộ xe từ Trung Quốc với 2 mẫu là ZS và HS đều ở phân khúc gầm cao.

(Nguồn xe.baogiaothong.vn)