trang chủ tin tức Hyundai Stargazer bản gầm cao, giá dự kiến từ 324 triệu đồng

Hyundai Stargazer bản gầm cao, giá dự kiến từ 324 triệu đồng

Hyundai Stargazer X là phiên bản MPV lai SUV, tương tự Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7.

Mới đây, hãng xe Hyundai đã đăng ký bản quyền thương hiệu Stargazer X trên trang web của Bộ Pháp luật và Nhân quyền Indonesia. Điều này cho thấy việc ra mắt một phiên bản MPV lai SUV cho dòng xe Stargazer tại thị trường này là điều sớm muộn.

Cụ thể, trên trang web của Bộ Pháp luật và Nhân quyền Indonesia xuất hiện 2 tên mã là KS X GLS 4x2 AT và KS X TOP 4x2 AT. Trong đó, "KS" là tên mã của chiếc MPV Hyundai Stargazer. 2 tên mã được đăng ký trên có thể hiểu rằng Hyundai Stargazer X mới sẽ có 2 phiên bản là GLS và TOP.

Bên cạnh đó, giá bán của Hyundai Stargazer X cũng được công bố trên trang web. Phiên bản GLS 4x2 AT có giá 205 triệu Rupiah (khoảng 324 triệu đồng). Con số tương ứng với phiên bản TOP 4x2 AT là 219 triệu Rupiah (khoảng 346 triệu đồng). Giá bán này chưa bao gồm thuế, phí, nên mức giá chính thức của xe sẽ cao hơn con số trên khá nhiều.

Ngoài những thông tin trên trang web của Bộ Pháp luật và Nhân quyền Indonesia thì hãng xe Hàn Quốc vẫn khá kín tiếng, chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về Stargazer X.

Theo một số nguồn tin, Hyundai Stargazer X sẽ có ngoại hình mạnh mẽ, nam tính hơn. Kích thước xe cũng có thể sẽ được tinh chỉnh dài, rộng hơn.

Trang bị động cơ của Stargazer X nhiều khả năng không khác gì bản thường. Có thể vẫn là máy xăng Smartstream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm giống bản thường. Tuy nhiên, khác với bản thường, Hyundai Stargazer X chỉ dùng hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT và hệ dẫn động cầu trước.

Bên trong nội thất nội thất, Hyundai Stargazer X dự kiến vẫn sẽ có những trang bị như bảng đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch, nối liền với màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống đèn viền nội thất, sạc điện thoại thông minh không dây, cổng USB, hệ thống điều hòa với 4 cửa gió trên trần, bàn gấp trên lưng ghế trước, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm.

Dù hãng chưa công bố thời gian ra mắt, Hyundai Stargazer X nhiều khả năng sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8 năm nay, trong triển lãm GIIAS 2023 tại Indonesia.

Tại Indonesia, Hyundai Stargazer phiên bản hiện hành đang được bán ra với 4 phiên bản, giá dao động từ 243,3 - 307,1 triệu Rupiah (khoảng 387 - 488 triệu đồng).

(Nguồn: nguoiduatin.vn)